ข่าวยูเครน เกี่ยวอะไรกับอิสลาม

ADMIN

ข่าวยูเครน…เกี่ยวอะไรกับอิสลาม

1.นายโวโลดีมีร์ เซเลนสกี ประธานาธิบดีคนปัจจุบันของยูเครน ถือกำเนิดในครอบครัวที่ทั้งบิดา และมารดาเป็นชาวยิว 100% (เป็นคนที่ไม่มีเชื้อสายยูเครนเลย)

2. ไครเมียร์ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของข้อพิพาทระหว่าง รัสเซียกับยูเครน เป็นดินแดนที่มีชาวมุสลิมอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก และก็เคยเป็นส่วนหนึ่งของอาณาจักรออตโตมัน

3. ทหารภาคพื้นดินที่รัสเซียส่งเข้าไปรบในยูเครน ส่วนใหญ่จะเป็นทหารมุสลิมชาวเชชเนีย ซึ่งถือเป็นทหารยอดนักรบ เป็นทหารระดับ Elite ที่ไม่กลัวความตาย

4. ต้องจับตาดูว่าเหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้น จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับฮาดีษในยุค อาคีร ซามาน (ยุคสุดท้าย) อย่างไร ซึ่งนบีมูฮำหมัด (ซล.) เคยกล่าวว่า “วันกียามัตจะยังไม่เกิดขึ้นจนกว่า พวกเจ้าจะทำสัญญาสงบศึก แต่หลังจากนั้นพวกเขาจะหักหลังพวกเจ้า และพวกเขาจะโจมตีพวกเจ้าภายใต้ 80 ธง ซึ่งแต่ละธงจะมีทหาร 12,000 นาย” (ศอเฮียะ บุคอรี, ฮาดีษที่ 3176)

5. เหตุการณ์ครั้งนี้อาจเป็นแผนการอันแยบยลที่จะทำลายฮาดีษของท่านนบี (ซล.) เหมือนกับที่พวกเขาเคยสร้าง ไอซิส นักรบธงดำ จอมปลอมขึ้นมา แต่ว่าก็แป็กไป แบบไม่เป็นท่า

ตอนนี้คงวิเคราะห์ยากว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เกี่ยวข้องกับอิสลามอย่างไร แต่อย่าลืมว่าผลลัพธ์ที่ตามมาหลังจากสงครามโลกครั้งที่ 1 ก็คือ จักรวรรดิออตโตมันถูกฉีกออกเป็นชิ้นๆ ทำให้ระบบคอลีฟะฮฺที่ปกครองโลกมุสลิมมานานนับพันปีล่มสลาย และหลังจากนั้นก็นำไปสู่การสถาปนารัฐยิว เพื่อปกครองหนึ่งในดินแดนศักดิ์สิทธิ์ และควบคุมมัสยิดอัล-อักษอ

ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากสงครามโลกครั้งที่ 1 ล้วนเกิดจากการคิดและการวางแผนที่ซับซ้อน และแยบยลของศัตรูอิสลาม คนกลุ่มนี้ มีความเชื่อว่า บางสายตระกูลของพวกเขาคือเลือดบริสุทธิ์ที่สืบเชื้อสายโดยตรงมาจาก บนีอิสรออีล ซึ่งมีหลักฐานไม่น้อย ที่ชี้ให้เห็นว่าคนกลุ่มนี้ เป็นกลุ่มคนที่ควบคุมกลไกต่างๆ ทั้งในด้านการค้า การเงิน และการปกครอง ของโลกใบนี้ และยังเป็นผู้จัดระเบียบโลกใหม่ (New World Order)

เหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นที่ยูเครน ก็มีความเป็นไปได้สูงมากที่ Mastermind อาจเป็นกลุ่มคนที่มาจากตระกูลที่มีสายเลือดบริสุทธิ์ (ตามความเชื่อของพวกเขา) ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่กำลังดำเนินไปอย่างซับซ้อนและแยบยล ทำให้วิเคราะห์ค่อนข้างยากว่าเหตุการณ์นี้จะนำไปสู่ผลลัพธ์อะไร

ท้ายนี้ขอทิ้งท้ายด้วยสิ่งที่อัลลอฮฺ (ซบ.) ทรงตรัสว่า “พวกเขาวางแผนกันและอัลลอฮฺก็ทรงวางแผนด้วย และอัลลออฮฺนั้นทรงเป็นผู้เยี่ยมยอดในหมู่ผู้วางแผนทั้งหลาย” (อัล-อันฟาล: 30)

Islamic Economics-เศรษฐศาสตร์ อิสลาม