ฮาฟซาห์ ไฟซาล อเมริกันมุสลิมสวมนิกอบ นักเขียนนิยายแฟนตาซีที่ขายดีที่สุด

ADMIN

ฮาฟซาห์ ไฟซาล Hafsah Faizal เป็นนักเขียนนวนิยายชาวอเมริกันที่รู้จักกันดีที่สุดสำหรับนิวยอร์กไทม์ส ว่าเป็นนวนิยายแฟสตาซีที่ขายดีที่สุด We Hunt the Flame

ฮาฟซาห์ ไฟซาล เกิดในฟลอริด้าและเติบโตขึ้นมาในแคลิฟอร์เนีย เธอมีเชื้อสายศรีลังกาและอาหรับและเป็นอเมริกันมุสลิมที่สวมนิกอบ พ่อแม่ของเธอเป็นมุสลิม เป็นชาวศรีลังกาอพยพ ฮาฟซาห์ ไฟซาล เป็นลูกคนโตในจำนวนลูกสี่คนและมีพี่สาวสองคน Asma และ Azraa

ฮาฟซาห์ ไฟซาล เรียนแบบโฮมสคูลตั้งแต่อายุสิบสามปี ในวัยเดียวกัน เธอเริ่มสร้างทักษะด้านการออกแบบ ซึ่งทำให้เธอก่อตั้งบริษัทออกแบบเว็บไซต์ IceyDesigns เมื่ออายุ 17 ปี

Faizal ตีพิมพ์หนังสือเล่มแรกของเธอด้วยตนเองโดยใช้นามปากกาว่า Hafsah Laziaf ในเดือนตุลาคม 2013 เป็นนวนิยายแนววิทยาศาสตร์สำหรับผู้ใหญ่ชื่อ Unbreathable ซึ่งตั้งอยู่ในอนาคตอันไกลโพ้นที่โลกถูกทำลายและมนุษยชาติตั้งรกรากอยู่บนดาวเคราะห์ดวงใหม่ซึ่งถูกทำลายล้างจากการขาดแคลนอาหารและออกซิเจน ความขาดแคลน

We Hunt the Flame เผยแพร่โดยFarrar, Straus & Girouxในเดือนพฤษภาคม 2019 เป็นครั้งแรกของ duology แห่ง Sands of Arawiya เปิดตัวในรายชื่อหนังสือขายดีของ New York Times ที่ 5 [13]และได้รับการวิจารณ์ที่ดี

หนังสือSands of Arawiyaเล่มที่สองWe Free the Starsวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2564

en.wikipedia.org