อิสราเอลทำลายสุสานมุสลิมปาเลสไตน์ เพื่อสร้างสวนสาธารณะ!

ADMIN

อิสราเอลทำลายสุสานของชาวมุสลิมปาเลสไตน์เพื่อสร้างสวนสาธารณะ!

กองกำลังยึดครองของอิสราเอลได้รื้อถอนสุสานฝังศพ Al-Yusufiya ใกล้กับบริเวณมัสยิดอัล อักศอเพื่อที่จะสร้างสวนสาธารณะบนหลุมฝังศพ

ชาวปาเลสไตน์กำลังฝังหัวกะโหลกและกระดูกในสุสานมุสลิมเยรูซาเล็มแหลังจากอิสราเอลทำลายหลุมฝังศพของพวกเขาใน อัล Yusufiya สุสานอิสลามประวัติศาสตร์

Sheikh Omar al-Kiswani ผู้อำนวยการมัสยิด Al-Aqsa ในกรุงเยรูซาเล็มกล่าวถึงการโจมตีสุสานของอิสราเอล ว่าเป็นการละเมิดอย่างร้ายแรง และเสริมว่ารถปรับดินของอิสราเอลไม่เพียงแต่ไถดันกะโหลกและกระดูกของผู้ตาย แต่ยังทำให้ทุบและหักหลายศพ

“เป็นหน้าที่ทางศีลธรรมและศาสนาของเราในการฝังศพคนตายในพิธีฝังศพอย่างเป็นทางการ ” เขากล่าว “เราต้องปกป้องผู้ตายของเรา สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของเรา แต่เราไม่แปลกใจกับการละเมิดที่ร้ายแรงนี้ เนื่องจากการละเมิดของอิสราเอลไม่ได้เป็นสิ่งใหม่. อิสราเอลกำลังทำลายหลุมฝังศพต่อหน้าคนทั้งโลก โดยได้รับการสนับสนุนจากความเงียบและความเฉยเมยของนานาชาติ”

อัยการ Hamza Qteina กล่าวว่าเขายื่นอุทธรณ์อย่างเร่งด่วนต่อศาลอิสราเอลในกรุงเยรูซาเล็มเพื่อเรียกร้องให้หยุดการขุดและการทำลายหลุมฝังศพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสภาเทศบาลเมืองในกรุงเยรูซาเล็มที่ถูกยึดครองอ้างว่างานนี้มีขึ้นเพื่อสร้าง “อุทยานแห่งชาติ” เท่านั้น ขุดและทำลายหลุมฝังศพ

Qteina อธิบายว่าการดูหมิ่นหลุมศพเก่าแก่ของอิสลามเป็นการละเมิดอย่างร้ายแรง และอาชญากรรมที่มุ่งเป้าไปที่คนตายและประวัติศาสตร์ของเมืองศักดิ์สิทธิ์

(ดาบแห่งอัลเลาะห์/แปลเรียบเรียง)
#ทีมงานกลุ่มประชาชาติแห่งอิสลาม fb .