นักบวชฮินดูจับเด็กมุสลิมที่หลงเข้าไปในวัดส่งตร. อ้างว่าเด็กคนนี้จะมาฆ่าเขา

ADMIN

NEWSCLIP : นักบวชฮินดูจับเด็กมุสลิมที่หลงเข้าไปในวัดส่งตร. อ้างว่าเด็กคนนี้จะมาฆ่าเขา

ยาติ นรสิงห์ฮานันท์ สรัสวดี นักบวชศาสนาฮินดู วัดดัสนา รัฐกาซิอาบาด ประเทศอินเดีย
จับเด็กชายมุสลิม ชื่ออานัส ในวัดของเขา ส่งตำรวจ อ้างว่าเด็กคนนี้ได้รับการฝึกฝนและจะมาฆ่าเขา

ในวิดีโอที่เผยแพร่โดย ยาติ นรสิงห์ฮานันท์ บนบัญชี Twitter ของเขา พบว่าตำรวจกำลังคุมตัวเด็กชาย อานัส ซึ่งนรสิงห์ฮานันท์ อ้างว่า “นี่เป็นเด็กมุสลิม ถูกจับ และมอบตัวเขาให้ตำรวจแล้ว ไม่มีใครทำร้ายเขาในบริเวณวัด”

อย่างไรก็ตาม ฉันอยากจะบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจคนอื่นๆ ว่านี่เป็นการเตรียมพร้อมสำหรับการโจมตี นี่คือการเตรียมพร้อมสำหรับการโจมตีครั้งใหญ่ ทุกคนรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นที่นี่ ถึงกระนั้น เขาก็ยังตัดสินใจมาที่นี่ เรื่องนี้ไม่ควรถือว่าเล็ก” นรสิงห์ฮานันท์กล่าวเพิ่มเติมว่าขึ้นอยู่กับตำรวจว่าพวกเขาจะเชื่อใจเขาหรือไม่

นรสิงห์หานันท์ยังเรียกร้องให้หัวหน้าคณะรัฐมนตรีโยคี อทิตยานาถ พิจารณาเรื่องนี้ด้วย เขากล่าวว่า “ฉันต้องการส่งข้อความนี้ไปยัง คณะรัฐมนตรีโยคี ว่านี่เป็นความพยายามที่จะฆ่าฉัน ตำรวจท้องถิ่นเข้มงวดต่อชาวฮินดู แต่เห็นเด็กคนนี้เข้าไปในบริเวณวัดง่ายดาย เด็กชายในวัยนี้ ได้รับการฝึกฝนให้เป็นนักฆ่าและมาที่นี่”

ตำรวจกาเซียบัด ออกแถลงการณ์ กล่าวว่า อานัส มาที่โรงพยาบาล CHC ใกล้วัดดัสนาแต่เนื่องจากเขาไม่เคยมาในพื้นที่นี้ เขาไม่รู้เกี่ยวกับวัด ด้วยความไม่รู้หนังสือ เขาจึงไม่สามารถแยกความแตกต่างระหว่างประตูวัดกับประตูโรงพยาบาลได้ เมื่อเขาเห็นฝูงชนเข้าไปในวัด เขาคิดว่าเป็นโรงพยาบาล คำแถลงของเขาตรงกับการสอบสวนเนื่องจากพบสมาชิกในครอบครัวของเขาในโรงพยาบาลจริง

เรื่องนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ นรสิงห์หานันท์ จับมุสลิมส่งตำรวจ โดยในเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา เขาได้จับชายมุสลิมส่งตำรวจอ้างว่าจะมาฆ่าเขา เช่นเดียวกัน นรสิงห์หานันท์ เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่เป็นชาวฮินดูขวาจัด มักยุยงให้ชาวฮินดูต่อต้านมุสลิมทุกรูปแบบ

Opindia

#ขุนคมคำ

White news