ซาน่า คาน ดารามุสลิมอินเดีย โบกมืออำลาวงการมายา กลับสู่แนวทางอิสลาม

ADMIN

สำนักข่าวมุสลิมไทยโพสต์: หัวใจนางฟ้า! ซาน่า คาน ดารามุสลิมอินเดียอำลาวงการ กลับสู่ศาสนา

ซาน่า คาน ดารามุสลิมอินเดียโบกมืออำลาวงการมายา กลับสู่ศาสนาพร้อมกลับตัวกลับใจขออภัยโทษต่ออัลลลอฮ์

มุมไบ – ซาน่า คาน (Sana Khan) ดาราโทรทัศน์ และอดีตผู้เข้าชิง ‘Bigg Boss’ ได้แชร์ข้อความในอินสตาแกรมของเธอ เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา ในการประกาศอำลาวงการบันเทิง โดยระบุว่า เบื้องหลังการตัดสินใจครั้งนี้มาจากเหตุผลด้านศาสนา

ในโพสต์ดังกล่าว ซาน่า ระบุว่า อุตสาหกรรมสร้างความบันเทิงได้มอบชื่อเสียงทุกชนิดให้กับเธอ รวมทั้งเกียรติยศและความมั่งคั่ง แต่เธอได้ตระหนักว่า เธอไม่ควรให้ความร่ำรวยและความมีชื่อเสียงกลายเป็นเป้าหมายอย่างเดียวของเธอ และว่า ต่อไปนี้เธอจะหันมารับใช้มนุษยชาติ และปฏิบัติตามคำสั่งของพระเจ้าผู้ทรงสร้าง

จากการตัดสินใจเช่นนี้ ซาน่า ได้ลบภาพ และคลิปวิดีโอต่าง ๆ ของตัวเองออกจากไดอารี่ภาพถ่ายและการเดินทาง ในบัญชีสื่อสังคมออนไลน์

ซาน่า วัย 33 ปี แสดงภาพยนตร์มาแล้ว 14 เรื่อง ใน 5 ภาษา และเคยถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณามากว่า 50 ชิ้น เธอแสดงหนังครั้งแรกในปี 2548 เป็นภาพยนตร์ทุนต่ำ ในภาษาฮินดี เรื่อง Yehi Hai Hight Society และเริ่มปรากฏตัวในโฆษณาทางโทรทัศน์ และภาพยนตร์โฆษณาอื่น ๆ ในบอลลิวู้ด ภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ที่เธอแสดง เช่น Halla Bol, Jai Ho, Wajah Tum Ho และ Toilet: Ek Prem Katha เป็นต้น

ภาพยนตร์ในภาษาทมิฬเรื่องแรกของเธอ คือเรื่อง Silambattam สร้างโดย ผู้ผลิตภาพยนตร์ลักษมี (Lakshmi Movie Makers) ออกฉายเมื่อเดือนธันวาคม 2551 ภาพยนตร์ภาษาทมิฬเรื่องอื่นที่เธอแสดง เช่น Thambikku Indha Ooru, Payanam, Aayiram Vilakku และ Thalaivan เป็นต้น

เธอยังแสดงภาพยนตร์ในภาษากันนาดา เรื่อง Kool….Sakkath Hot Maga และในภาษามาลายาลัม เรื่อง Climax และยังเข้าร่วมในรายการเรียลลิตี้โชว์ Khatron Ke Khiladi และเข้าร่วมแข่งขันจนถึงเข้ารอบสุดท้ายในรายการ Bigg Boss ฤดูกาลที่ 6 ในปี 2012

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา มีข่าวว่า ซาน่า ได้เลิกกับแฟนหนุ่ม เมลวิน หลุยส์ (Melvin Louise) หลังจากอยู่ด้วยกันมา 8 เดือน ซึ่งเธอกล่าวว่า เป็นเพราะเขานอกใจไปมีหญิงอื่น และสิ่งที่เธอได้รับเป็นการตอบแทน จากที่ทุ่มเทความรักและความผูกพันให้แก่เขา คือ ความวุ่นวาย กังวลใจ ความกดดัน และความซึมเศร้าในที่สุด

อินสตาแกรมของซาน่า มีผู้ติดตามกว่า 3.3 ล้านวิว ส่วนบัญชีทวิตเตอร์ ของเธอ มีผู้ติดตามกว่า 2.5 ล้านวิว และไม่แน่ชัดว่า ซาน่า จะใช้อินสตาแกรม และทวิตเตอร์ บัญฃีเดิม หลังจากยุติอาชีพในวงการมายาแล้วหรือไม่

ที่มา: www.zeenews.india.com

http://news.muslimthaipost.com/news/34560