พลาดไม่ได้!! เซ็ตเมนูละศีลอดเดือนรอมฏอน “760 บาท / 2 ท่าน” ที่ “ห้องอาหารอัลธารา” โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค

ADMIN

เวียนมาบรรจบอีกครั้งในปีนี้ สำหรับ “เดือนรอมฎอน” วาระที่มีความสำคัญของศาสนาอิสลาม และเป็นเดือนแห่งการถือศีลอดของพี่น้องมุสลิม

การถือศีลอด คือการงดเว้นการบริโภคอาหารและเครื่องดื่มทุกชนิด  ตั้งแต่รุ่งสางจนถึงตะวันลับขอบฟ้า แน่นอนว่าเมื่อถึงเวลาละศีลอดในตอนค่ำนั้น นอกจากรับประทานอาหารที่บ้านหรือมัสยิดแล้ว บ่อยครั้งที่หลายคนมักออกไปเปลี่ยนบรรยากาศด้วยการละศีลอดตามร้านอาหารนอกบ้าน

เมื่อพูดถึงร้านอาหารฮาลาลในกรุงเทพฯ หลายคนอาจมีร้านในดวงใจ แต่ก็มีอีกหลายร้านที่หลายคนอาจไม่เคยไปลิ้มลอง

ซึ่งหนึ่งในร้านที่อาหารอร่อย บรรยากาศดี ที่ “เดอะพับลิกโพสต์” ขอบอกว่าไม่ควรพลาดในรอมฎอนนี้และอยากแนะนำให้ไปลองกันก็คือ “ห้องอาหารอัลธารา” (Al Tara) โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค

“ห้องอาหารอัลธารา” เกิดจากนโยบายของผู้บริหารโรงแรมที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าทุกกลุ่มรวมถึงกลุ่มลูกค้ามุสลิม  จึงได้เปิดห้องอาหารไทย-ฮาลาลที่ได้มาตรฐานแห่งนี้ขึ้นมา

บนถนนรัชดาแม้จะมีโรงแรมหลายแห่ง แต่จะมีที่เจ้าพระยาปาร์คแห่งเดียวเท่านั้นที่ให้บริการห้องอาหารฮาลาล

เมื่อเข้าไปยังบริเวณโรงแรมเจ้าพระยาปาร์คจะเห็นลานจานรถโล่งกว้างตัวโรงแรมจะอยู่ขวามือ ส่วนห้องอาหารอัลธาราจะแยกออกไปอยู่ซ้ายมือตรงข้ามตัวโรงแรม
สไตล์การตกแต่งของห้องอาหารนั้นหรูหรา โดดเด่นด้วยรูปแบบผสมผสาน เพดานออกแบบด้วยไม้ฉลุลวดลายสไตล์อาหรับสวยงาม การแบ่งมุมต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกมุมโปรดที่ต้องการด้วยบรรยากาศเงียบ สงบอบอุ่นเหมาะแก่การมานั่งรับประทานสบายๆ หรือพูดคุยธุรกิจ

ห้องอาหารอัลธารา รองรับลูกค้าได้กว่า 40 ที่นั่ง พร้อมทั้งมีห้องละหมาดเป็นสัดส่วนไว้อำนวย ความสะดวกแก่ลูกค้ามุสลิม อัลธาราได้รับการรับรองฮาลาลจากสำนักงาน คณะกรรมการกรรมการอิสลามแห่งประเทศไทย และรางวัลมาตรฐานการบริการอาหารฮาลาลเพื่อการท่องเที่ยว ระดับ 5 ดาว จากกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ลูกค้าจึงมั่นใจได้ในเรื่องมาตรฐานและคุณภาพที่อัลธาราให้ความสำคัญทุกขั้นตอน

ห้องอาหารแห่งนี้ มี “เชฟบัว-ปัทมา โชคลาภผล” เป็นเชฟใหญ่ ผู้ควบคุมและเติมเต็มเสน่ห์แห่งรสชาติอาหาร แต่ยังคงความถูกต้องในเรื่องวัตถุดิบและกระบวนการปรุงตามหลักของอาหารฮาลาลไว้อย่างสมบูรณ์

สำหรับในช่วงเดือนรอมฎอนนี้ พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นและเมนูพิเศษของอัลธารา :

>> เซ็ทเมนูอาหารละศีลอด (อิฟตอร) เดือนรอมฎอน เสิร์ฟทั้ง อินทผลัม ของคาว ของหวาน และน้ำผลไม้ ในราคาสุทธิ 760 บาท สำหรับ 2 ท่าน โดยมี 4 เซ็ตให้เลือกสรร เริ่มตั้งแต่ 27 พฤษภาคม-25 มิถุนายน 2560 นี้

>> เทศกาลข้าวแช่ ตำรับไทยสูตรเฉพาะเจ้าพระยาปาร์ค หอมเย็นด้วนน้ำดอกมะลิในข้าวแช่ กับเครื่องเคียงลูกกะปิทอด, หอมสอดไส้, พริกหยวกสอดไส้, เนื้อฝอย, ไชโป๊วผัดหวาน, ปลาผัดหวานรสเลิศ, ในราคาสุทธิ 280 บาท จัดโปรโมชั่นไปถึงสิ้นปีเลยทีเดียว

ห้องอาหารอัลธารา โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค รัชดาภิเษก เปิดทุกวัน
เวลา 11.30 น. – 14.30 น.
และ 18.00 น. – 22.30 น.
โทร 02-290-0125
www.chaophyapark.com