มิสเตอร์บัง ส้มตำถาด รสชาตจี๊ดจ๊าด ปริมาณคุ้มค่าในราคาบ้านๆ

ADMIN

 

ถ้าพูดถึงอาหารอีสานเมนูแรกที่นึกถึงก็คงหนีไม่พ้นส้มตำ ไม่ว่าจะเป็นส้มตำไทย ส้มตำปลาร้า ตำซั่ว ฯลฯ แต่จะหาร้านที่รสชาติถูกใจและฮาลาลหายากยิ่งนัก ดังนั้นกัมปงไทยฉบับนี้อยากจะขอแนะนำร้านอาหารอีสาน มิสเตอร์บัง ส้มตำถาด  ของคุณชนะชัย หงษ์น้อย หรืออีกชื่อหนึ่งว่า คุณอุสมาน เป็นเจ้าของร้าน โดยมีคุณมาโนช หรือคุณอิบรอฮีม เป็นฝ่ายประชาสัมพันธ์ให้กับร้าน

ซึ่งคุณอุสมานบอกว่าจุดเด่นของที่นี่รสชาติจะแซ่บมาก ทุกเมนูในร้านจะทำรสชาติเข้มข้น เครื่องปรุงเข้าถึงทุกเมนู และวัตถุดิบที่นี่จะสะอาด สดใหม่ทุกวัน

ส่วนเมนูแนะอันดับแรกต้องเป็นส้มตำถาด ลูกค้าสามารถเลือกส้มตำได้ว่าจะเอาแบบไหน จะเอาส้มตำไทย หรือส้มตำปลาร้า มาพร้อมกับเครื่องเคียงอย่าง ขนมจีน เส้นหมี ไส้กรอก ปูอัด ไข่เค็ม ไก่ยอ เป็นต้น หรือจะสั่งเป็นส้มตำเป็นจานก็ได้อย่างส้มตำไทยขอบอกเลยว่ารสชาติแซ่บมาก เปรี้ยวนำ หวานตาม เข้ากันมาก หรือจะเป็นส้มตำปูม้าขอบอกว่าปูม้าที่นี่สดมาก ไม่มีกลิ่นคาว ถ้าจะเอารสชาติแซ่บถึงมาอีกต้องเป็นส้มตำปลาร้า กลิ่นปลาร้าหอมๆ รสชาติแซ่ปนัว หากรับประทานคู่กับไก่ทอดรสชาติแสนอร่อย กรอบนอกนุ่มใน เข้ากันที่สุด หรือจะสั่งต้มแซ่ปเนื้อรสชาติจัดจ้าน หรือจะเป็นน้ำตกเนื้อรสชาติเข้มข้น นุ่มละมุน นอกจากนี้แล้วยังมีผัดไทปูม้า กุ้ง แสนอร่อย  ลาบไก่ ลาบเนื้อ ลาบไก่ทอด ตำข้าวโพด ตำถั่ว ยำมะม่วง ยำปูม้า ตับคั่วสามรส เป็นต้น

 

แค่เมนูแนะนำก็น้ำลายส่อกันเลยทีเดียว แบบนี้แล้วอย่าลืมแวะมาร้านมิสเตอร์ บัง ส้มตำถาด จี๊ดจ๊าด จัดจ้าน.. ปริมาณคุ้มค่า ราคาบ้าน บ้าน อาหารมุสลิมเราในสไตส์อีสาน ส่วนการเดินทางถ้ามาจากหนองจอก ขับตรงมาจากเลียบวารี(คู้ขวา) ผ่าน ร.ร.บ้านเจียรดับ ตรงมาอีกนิดให้มองทางขวามือจะเห็นร้าน เปิดตั้งแต่ 16.00-21.30 น. ร้านปิดทุกวันพฤหัสบดี หรือโทรมาสอบถามได้ที่ 083 717 2856 , 089 672 0711 และสามารถเข้าไปดูได้ที่เฟซบุ๊ก มิสเตอร์บัง ส้มตำถาด

 

ที่มา:Thaimuslim  

Thaimuslim