Junaid Jamshed อดีตนักร้องซุปเปอร์สตาร์ปากีสถาน เสียชีวิตในอุบัติเหตุเครื่องบินตกใกล้เมือง Havelian

ADMIN

อิสลามาบัด – Junaid Jamshed นักบรรยายศาสนาที่มีชื่อเสียง และครอบครัวของเขาเสียชีวิตในอุบัติเหตุเครื่องบินตกใกล้เมือง Havelian ของ Pakhtunkhwa ในวันพุธอดีตดารานักร้องซุปเปอร์สตาร์ พร้อมกับภรรยาของเขา Nahya Junaid และลูกทั้งสามของพวกเขาได้เสียชีวิตลง

Junaid Jamshed เกิดเมื่อวันที่ 3 กันยายน 1964, เขามีชื่อเสียงในฐานะศิลปินโทรทัศน์และแฟชั่นดีไซเนอร์,เป็นนักแสดงและร้องนักแต่งเพลง
เขามีชื่อเสียงทั่วประเทศ และต่างประเทศ ได้รับการยอมรับในฐานะนักร้องกลุ่ม ‘Vital Signs’ ในปี 1987 กับอัลบั้ม Vital Signs อัลบั้มยอดชาร์ตเพลงช่องต่างๆทั่วประเทศ
รวมถึงจำนวนหนึ่ง Dil Dil ปากีสถานและ Tum Mil Gaye ความสำเร็จในเชิงพาณิชย์ของอัลบั้มแรกของ Vital Signs ช่วยพัฒนาวงการเพลงร็อคของปากีสถาน
ในปี 1994 เขาออกอัลบั้มเดี่ยวของเขา Junaid Vital Signs ซึ่งยังได้รับการตอบรับอย่างรวดเร็ว ตามด้วย Us Rah Par ในปี 1999 และ Dil Ki Baat ในปี 2002
ในปี 2004 Jamshed ได้เลิกจากอาชีพทางดนตรีของเขาทั้งหมด และตั้งแต่นั้นมา เขาได้มุ่งเน้นในกิจกรรมทางศาสนา และเผยแพร่อิสลาม เขาได้ทำรายการอิสลาม ในทีวีและทำซีดี เปิดตัวอัลบั้มศาสนาของเขา Jalwa-E-Janan ได้รับการเปิดตัวในปี 2005 และตามมาด้วย Mehboob-E-Yazdaan ในปี 2006 บาด-UD-Duja ในปี 2008 และ Badee-UZ-Zaman ในปี 2009 Jamshed ได้เป็นนักบรรยายธรรมอย่างเต็มตัว เขายังมีรายได้ ที่สำคัญที่เป็นที่นิยมในช่วงเดือนรอมฏอน
นอกจากนี้เขายังได้เปิดตัวสายของเสื้อผ้าโดยใช้ชื่อ “J” ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีความภาคภูมิใจในการขาย เสื้อผ้าของผู้หญิงที่เรียบร้อย และไม่มีการใช้นางแบบสำหรับการโฆษณาที่ละเมิดต่อหลักการของศาสนา

Junaid Jamshed เป็นบุคคลหนึ่ง ที่เสียสละกับการทำงานดะอฺวะฮฺตับลีฆในปากีสถาน และได้รับการกล่าวถึงหลายครั้ง ในบายานของเมาลานาตอริก ญามิ้ล Junaid Jamshed ไม่ใช่เพียงแค่ดารา ซุบเปอร์สตาร์ แต่ยังเป็นดาอีย์ ที่เรียกร้องมนุษย์ชาติไปสู่การภักดีต่อพระผู้เป็นเจ้าอีกด้วย

 

 

s:https://en.dailypakistan.com.pk/pakistan/junaid-jamshed-and-family-among-passengers-on-board-the-pia-plane-that-crashed-near-havelian/