ความมหัศจรรย์อัลกะบะฮ์ และสนามแม่เหล็กไฟฟ้า

ADMIN

ความมหัศจรรย์อัลกะบะฮ์ และสนามแม่เหล็กไฟฟ้า

ในแต่ละวัน เราได้รับคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าเข้าไปโดยที่เราไม่รู้สึกตัวอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ ทีวี ซึ่งแต่ละอย่างก้อเป็นสิ่งที่เราไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้เลยในแต่ละวัน ยิ่งไปกว่านี้ แสงไฟตามหลอดไฟฟ้าก้อถ่ายเทประจุไฟฟ้าให้เราโดยที่เรารับเข้าไปทุกๆวันทั้งทีไม่รู้ตัว แน่นอนสิ่งเหล่านี้ล้วนแต่มีการแผ่รังสีออกมาทั้งนั้น จึงเป็นไปได้ยากที่เราจะงดใช้มัน

คลื่นแม่เหล้กไฟฟ้าเหล่านี้จะไปเพิ่มประจุบวกในร่างกายของเรา สิ่งเหล่านี้แหละที่จะเป็นสาเหตุของความขี้เกียจ และการปวดเมื่่อยตามร่างกายของเรา

เรามีวิธีการแก้ไขปัญหานี้ได้หรือไม่???

นักวิทยาศาสตร์ในยุโรป(ไม่ใช่มุสลิม)ได้ศึกษาแล้วพบว่า การที่เราสามารถเอาประจุบวกออกจากร่างกายของเรา คือ เราต้องเอาศีรษะแตะกับพื้นดิน เพื่อถ่ายเทประจุลงดิน เช่นเดียวกับปรากฎการณ์ฟ้าผ่าที่ประจุที่เกิดขึ้นจะถูกถ่ายเทลงสู่พื้นดินนอกจากนี้ ทางที่ดีที่สุด คือ การหมอบศีรษะลงแตะกับพื้นทรายและหันศีรษะไปทางจุดศูนย์กลางของโลก

และที่น่าทึ่งกว่านั้นคือกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ได้พิสูจน์ได้แล้วว่า จุดศูนย์กลางของโลกอยู่ที่นครเมกกะ ประเทศซาอุดิอาราเบีย

ดังนั้นมุสลิมทุกคนจงวางใจไว้เถิดว่า สิ่งที่อัลลอฮ(ซ.บ) ได้สั่งไว้ให้พวกเราทำนั้นเป็นสิ่งที่มีคุณค่าและยังผลประโยชน์อันมหาศาลให้แก่บ่าวของพระองค์ แต่บางครั้งความก้าวหน้าในปัจจุบันยังไม่สามารถเข้าถึงและตรวจสอบได้หมด แต่ในไม่ช้า สัจธรรม(ความจริง)ก็ย่อมปรากฎขึ้นมาเหมือนกับเรื่องนี้

เมื่อก่อนเราไม่รู้หรอกว่าเพราะอะไรเราต้องหันหน้าไปทางเมืองมักกะฮฺเวลาละหมาด เรารู้แค่ว่าเราต้องหันหน้าไปทางกะบะฮ์ แต่ตอนนี้เรารู้แล้วว่ามันมีความมหัศจรรย์ และความยิ่งใหญ่ที่มนุษย์ผู้อ่อนแอและเบาปัญญาไม่อาจที่จะหยั่งรู้ถึงการสร้างและการกำหนดบทบัญญัติต่างๆของอัลลอฮฺผู้ทรงยิ่งใหญ่และรอบรู้ยิ่ง

ดังนั้นเราจงมั่นใจเถิดว่าสิ่งที่อัลลอฮ(ซ.บ)สั่งใช้ให้เราทำนั้น ล้วนจะนำมาซึ่งความมีบารอกัตและความโปรดปรานต่อเราแน่นอน แม้ว่าบางอย่างจะยังพิสูจน์ไม่ได้และเราอาจจะหาเหตุผลให้กับตนเองไม่ได้
แต่เชื่อเถิดสักวันความจริงจะถูกเปิดเผยขึ้นมา ไม่ในดุนยาก็อาคีเราะห์

วัลลอฮูอะห์ลัม

pantip.com